Cuộc gặp gỡ bất ngờ.. ( phần cuối)


P/s: Đây là tổng hợp buổi lễ trao giải nhà scrap năm 2011..của mẹ Hỉn, phát biểu của  mọi người,  chị chỉ thêm chút mắm, muối vào thôi. Nhà mình lên trang nhanh quá, để vào blog thỉnh thoảng đọc cho vui..
Mọi người chưa kịp nói lời tạm biệt thì Bụt đã biến mất..
Sau phút ngỡ ngàng mọi người bắt đầu tay bắt mặt mừng , nói cười rôm rả..


Những thành viên chỉ biết nhau qua nick bây giờ tận mắt nhìn nhau  ai cũng thốt lên ôi Bigsun đây ư, vậy mà big gì đâu nào? Ôi nhieumat.. đúng là nhiều mắt rồi, kính cận to đùng! Trời NTTD.. cứ tưởng là Duyên là Dung ai dè là Ngọc.. Hoa hậu Murano đây,  gái 2 con mà nhìn như gái 17..mẹ Cún ơi giơ chân á quên giơ tay cho xem thử có bao nhiêu hoa tay nào?Xoa bụng bầu của Mẹ King, mẹ Chuột, mẹ Hỉn, em Chonchon.. để lấy hên rồng con nào!
Xen lẫn tiếng nói cười , hỏi thăm nhau là ánh đèn cứ lóe lên..Cơ hội chụp hình kỷ niệm bà con ơi!
Rồi laptop bật lên, ổ cứng mang ra.. Chổ này đang  xúm lại xem Thuy1080 hướng dẫn làm simple, chổ kia là mẹ Cún đang chia sẻ cách làm nature, mẹ ĐP làm paper.. Tiffany, Moonsunny  đang hướng dẫn làm sao để chụp được tấm ảnh đẹp nhất.. Bên góc nhà mẹ Hin đang chia sẻ cách xử lý ảnh trước khi đi in.. ..
Những mái đầu lấm tấm sợi bạc , đầu xanh say sưa học hỏi..ghi ghi chép chép..Tự nhiên ai cũng ttự giác trở thành những học trò ngoan
Bỗng 1 giọng nói vang lên:nhà hàng Ngàn sao, đường Hoa hồng, thành phố Mộng Mơ  chúng tôi xin kính chào quý khách. Xin mời quý khách quá bộ vào bên trong để chúng ta cùng dự tiệc trà thân mật..Bấy giờ mọi người mới sực nhớ  cả ngày hôm nay họ chưa ăn gì? Thế là cả nhà cùng hồ hởi kéo nhau vào nhà hàng!
A hèm! Em xin thông báo đúng vào lúc 15h 20 phút  lễ trao giải thưởng nhà scrap năm 2011  bắt  đầu!
Trên màn hình ti vi rộng 60 inch là phong cảnh một con đường tràn ngập hoa phượng đỏ, những  đứa trẻ đang nô đùa, một giọng nói vang lên ..
Ba năm trôi qua nhanh như một cái chớp mắt, mới ngày nào đặt viên gạch đầu tiên cho ngôi nhà đơn sơ, nhờ những niềm đam mê với scrap gặp nhau, giờ chúng mình đã có một ngôi nhà khá khang trang và không kém phần lộng lẫy. Ngày đầu tiên xây nhà, mình không nghĩ đến xa xôi đến ngày hôm nay, chỉ đơn giản là với mong ước những bà mẹ bình thường như mình có thể giúp đỡ nhau, cùng nhau tỉ mẩm làm nên cho con những cuốn album đẹp. Qua bao nhiêu thăng trầm, lúc hưng lúc thịnh, lúc đông vui cũng như khi vắng vẻ, nhưng nhờ sự tích cực của mỗi người, giờ nhà mình đã vững chắc và ổn định.
Ba năm mới tổ chức sinh nhật đầu tiên, mình cảm thấy rất hạnh phúc, thật sự rất hạnh phúc. Hạnh phúc đơn giản chì là tìm được một kit đẹp, làm được một page đẹp, biết thêm được một thủ thuật mới. Và điều hạnh phúc hơn là được quen biết với rất nhiều rất nhiều những người chị, người bạn, người em trên mọi miền và trở nên thân thiết, gần gụi hơn, có thể chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống không chỉ là scrap. Có người không quen biết thấy mình ngày xưa mải mê trên này và còn lập riêng blog về scrap nói mình là rỗi hơi và rách việc, nhưng mình thấy vui khi rất nhiều mẹ cũng rỗi hơi và rách việc như mình.
Cuối cùng, chúc nhà mình ngày càng đông vui nhưng luôn thân thiện, các thành viên ngày càng lên tay có nhiều sản phẩm đẹp dành cho những người thân yêu của mình và ngôi nhà Digital scrap WTT này là nơi hội tụ cho những niềm đam mê và sáng tạo không ngừng, là nơi để thành viên có thể thư giãn để quên đi những mệt mỏi lo toan trong cuộc sống thường nhật
Mình còn nhiều điều chưa hoàn thành với nhà mình, hy vọng sang tuổi mới sẽ cố gắng hoàn thành, trước tiên là lập một danh sách đầy đủ của nhà mình để có những món quà nho nhỏ đến các thành viên nhân dịp sinh nhật chẳng hạn, để mọi nguời thêm gần gũi và hiểu nhau hơn. Và mơ ước một ngày mọi người có thể gặp nhau không chỉ trên con đường hoa hồng mơ ước như chị bảo giang viết.
TIiếng vỗ tay vang lên, có người đưa khăn lau vội dòng nước mắt vì xúc động..
Và sau đây là ghi lại của phóng viên chúng tôi về cảm nghĩ của 1 vài thành viên nhà scrap:
Phong cảnh của Hà Nội vào 1 buổi sáng bên Hồ Gươm, dưới  gốc cây lộc vừng, một người phụ nữ  nhỏ nhắn đang mãi mê ngắm những chiếc lá nhỏ trên mặt hồ..
Hồi ở Kim Liên có hàng Kỳ diệu bán thiệp Hallmark, chị rất thích nên hay lui tới chỗ đó. Sau họ bán thêm đồ làm scrapbook, xinh xắn, đáng yêu. Thế là lúc đi làm, chị Google về scrapbook rồi làm theo kiểu thủ công sau đó chuyển sang digital khi đẻ bé đầu. Nhớ lại thời điểm ban đầu ấy xem nào, là năm 2005 . Sau đó đến cuối năm 2008 tôi mới tham gia vào nhà Scrap WTT nhờ lần mò linh tinh
Trên màn hình lại chuyển sang cảnh khác, đó là chợ Bến Thành có hơn 100 tuổi, là Nhà thờ, là cây me, cây điệp..Thành phố sôi động và đầy sức trẻ. Bên chiếc bàn  nhỏ , một giọng nói vang lên:
Tôi tham gia nhà scrap từ tầng 2. Tại sao lại biết nhà mình hả? Tại có vài lần vào box tin học coi làm lịch, rồi thấy thread scrapbook của mẹ Cún, chả biết scrapbook là con khỉ con tiều gì nên cũng… chả thèm coi !. Sau đó nữa ngẫm nghĩ có lẽ là làm frame ảnh này nọ cho bé nên tôi vào coi. Vào đó thì thấy còn hơn như mong đợi. Trước đó tôi chỉ làm ảnh cho con bằng Wondershare. Một kỷ niệm đáng nhớ là tôi có 1 vụ chê 1 thành viên mới hơn tôi chút làm xấu. Đó chỉ là accident nhưng vẫn nhớ mãi, tôi cũng đã say sorry rùi, sau này có 1 thành viên mới nhắc lại chuyện đó . Nhưng vẫn mong 1 ngày nào được chị ấy buồn buồn chê tôi mạnh mẽ chút cho tôi lấy khí thế làm bài cho đẹp hơn !!!.
Một ngôi nhà lộng lẫy với vườn hoa và những  ô cỏ xanh rờn..Nơi góc nhà 2 cô bé giống nhau đang đùa vui.
Sản phẩm scrap đầu tiên của tôi là lịch do em HDX thiết kế .Tôi tham gia nhà scrap khi đang mang bầu lần thứ 2. Hồi đó tôi rảnh rỗi nhưng chỉ vào WTT mục Bà mẹ mang thai. Một hôm lang thang thế nào lại thấy Scrapbook phong cách WTT, thấy nhiều pic đẹp quá thế là thích. Vì hồi đó đang thích chụp choẹt rồi, hơn nữa vào nhà hồi đó dễ, hỏi gì là có người trả lời ngay . Có lần tôi hỏi gì đó, các mẹ trả lời không rõ tôi còn kêu các mẹ làm rồi Print screen đi, thế mà các mẹ cũng làm, hì hục thức đêm từng thao tác chỉ cho mình. Người đó là mẹ Zonzin đó, tôi cảm động lắm. Mới đầu chỉ làm thử lồng ảnh vào QP thôi, được chồng khen, sướng, lại hùng hục tìm hiểu và làm tiếp. Ai dè bị cả nhà chê xấu, tức quá vào chửi cho 1 trân thôi rồi (em Tí sữa là nạn nhân à ! chị làm đẹp thế này mà bảo không đẹp không hợp là ở điểm nào hả. Nói năng kiểu gì làm người ta mất tự tin ghê gớm). Xong rồi cả nhà xông vào dỗ dành. Em Tí sữa chắc thấy bà này kinh dị quá nên phải ghi nhớ để tránh ra không  dây vào. Tôi nghĩ lại cũng ngại thật, chắc hôm đó bad mood, lại bị chê nên điên tiết. Khổ thân em Tí sữa là nạn nhân. Sau đó không hùng hục làm nữa mà chịu khó quan sát hơn, biết cách allocate cái mục tiêu và sở thích của mình. Ví dụ nhiều hình, hình to thì làm 1 cuốn PB riêng giải quyết hết hình đi. Yên tâm là hết hình to rồi thì chọn ra tấm đẹp nhất làm simple. Thế là tiết chế bước 1. Sau đó thích nghịch với kit đẹp, element phù hợp thì làm paper nhưng vẫn tiết chế hơn. Đại loại thế, không hổ lốn như ngày xưa..
Một giọng nói khác vang lên, mang âm hưởng của quê hương Tháp mười!
Còn tôi, tham gia từ tầng 2, cũng chả nhớ nguyên nhân vì đâu tham gia nhà Scrap, chỉ thấy ngưỡng mộ các mẹ làm quá đẹp. Sản phẩm scrap đầu tiên của tôi là bộ lịch in ở trên AC, mà xấu hoắc à
Một phụ nữ đang chơi đùa với cậu con trai kháu khỉnh:
Chào cả nhà!Tôi là 1 trong những thành viên mới, bắt đầu tham gia từ tháng 4/2011. Ban đầu xuất phát từ việc tôi đã làm xong album cho con bằng 5dfly và muốn tìm chỗ in. Lần mò 1 hồi thì tìm thấy nhà scrap. Thế là bỏ luôn album 5dfly đã làm xong và làm lại từ đầu nhờ tham gia các WCL, MCL và PJ của nhà mình. Vì thời gian của tôi khá eo hẹp nên tôi chỉ làm đc các page khi tham gia các CL. Do đó tôi luôn cố gắng tham gia tất cả các CL, mà tôi làm cũng chậm nên thường làm 1 page cũng mất thời gian: suy nghĩ ý tưởng, tìm layout rùi làm, chăm chút sửa tới sửa lui nên 1 page/ tuần là vừa. Tôi cũng ít tìm hiểu nên kit nhà mình ai có gì cho nấy, không down lung tung. Có biết link nhiều khi cũng không down, vì 1 phần mạng, 1 phần không có thời gian theo dõi xem nó down xong chưa, down dở lại phải down lại, mất thời gian lắm.
Đoạn phóng sự trên là ghi lại hồi ức của 1 vài thành viên cũ có, mới có của nhà scrap. BTC chúng tôi cố tình không nêu tên các thành viên để có 1 câu đố nho nhỏ cho quý vị khán giả. Ai có thể đoán chính xác tên của 5 thành viên trong đoạn phóng sự trên và nhanh tay gửi về cho BTC sẽ đc nhận 1 phần quà có giá trị
Và bây giờ xin đến với phần chính của chương trình, vinh danh tên của các scrapper đã đạt được các giải thưởng lớn do cả nhà yêu mến và bầu chọn.

Cuộc bầu chọn của chúng ta đã diễn ra rất sôi nổi với 30 lá phiếu bình chọn của 30 thành viên nhà scrap. Có thể nói đây gần như là con số member chính thức của nhà chúng ta. Những người không bình chọn vừa là đánh mất quyền lợi của mình, vừa là thiếu một chút tinh thần trách nhiệm đối với cả nhà và chúng tôi hy vọng những lần bình chọn sau sẽ thu hút được đông đảo người hâm mộ hơn .

Giải thưởng đầu tiên không khó để đoán được kết quả, đó là giải Scrapper chăm chỉ (dành cho scrapper sản xuất được nhiều album và photo book nhất trong năm). Xin được chúc mừng chị Tí Sữa, với kho sản phẩm khủng của chị đủ để đánh gục bất kỳ scrapper nào vì hâm mộ và thèm muốn, hihi.
Người về thứ 2 ở hạng mục này là chị Thuy0108. Chị vốn được  gắn liền với hai chữ “đại lười” nhưng “tẩm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi”. Style và số lượng sản phẩm của chị làm cho mọi scrapper đều ngưỡng mộ .
Giải thưởng dành cho Scrapper chăm chỉ nhất sẽ là 1 coupon mua hàng trị giá 10$ do chị Moonsunny và chị Bigsun tài trợ.
Xin mời chị Tí sữa bước lên phía trước để nhận quà do chị Moonsunny và chị Bigsun trao tặng
Mẹ Tí sữa chân run lập cập, tay đổ mồ hôi lạnh bước lên:  Chào tất cả các thành viên nhà Scrap !
Tớ rất sung sướng được chọn là Scrapper chăm chỉ nhất năm nay. Trước đó tớ tưởng mình là scrapper Thi-đâu-thua-đó chứ. Từ các cuộc thi WCL đến MCL rồi lần đợt bình chọn các loại, tớ chưa bao giờ lọt nổi vào top 3 mặc dù tham gia từ tầng 2 rồi cơ. Xấu hổ quá, may mà kỳ này có cái gia tài đem khoe khoang nên mới đoạt giải. Mà tớ nghĩ rằng kỳ này tớ được nhường đấy, chứ nhà mình có nhiều nhà xuất bản lắm, không hiểu tại sao không đi thi thôi. Thôi kệ, trời cho thì ta cứ nhận, để bõ công tối thức khuya, ngày ăn cắp giờ công ty làm album cho chồng, cho con, cho mẹ.
Nhớ những ngày đầu nghiện scrap, tối nào cũng ngồi máy đến tận khuya. Chồng kiên nhẫn chờ tớ hoàn thành album đầu tiên rồi thẳng thắn phê bình “em làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng”. Nhưng thời gian sau này ổng nhận ra “giá trị” của tớ rồi. Không có tớ thì lấy ai sản xuất album cho con gái cưng; ai chỉnh ảnh, lên layout những ảnh du lịch để ổng đem đi… chém gió ? Hà hà. Cho nên bây giờ tình cảm vợ chồng tớ hết sảy luôn: chồng chụp hình, vợ thiết kế album !!!
Tớ chân thành cảm ơn mẹ Cún hay cười – người đã đặt viên gạch cho nhà Scrap này, cám ơn VCV – BTC nhiệt tình dụ dỗ và khét tiếng chặt chém, cám ơn chị NTTD – thành viên đã thổi lửa rất đúng lúc vào nhà mình, cám ơn mẹ ĐP – thành viên phát động các challenge/project rất hay, cám ơn thần tượng chị Thủy, cám ơn các thành viên kỳ cựu và mới khác.
Tớ dài dòng rồi, tớ đi xuống đây.
Rồi tự nhiên chẳng thấy MC đâu cả, mọi người ngơ ngác nhìn nhau: ủa chẳng lẽ “mất tích” nữa sao? Hay là … Kì quá hả?
Rất sorry cả nhà là em phải về đi đón con, muộn mất 15p rồi, huhu. Cả nhà vào góp thêm ý kiến cảm tưởng và đoán tên 5 thành viên ở trên đi nhé, 5h30 em sẽ quay lại, hik hik.
(BTC  mà , có quyền bỏ cả nhà đang ngóng đang chờ để đi đón con!!!)
Em đã về, hihi. Tiếp tục nhé !( May quá! Tưởng đi chém gió nơi khác rồi)

Giải thưởng Scrapper cần mẫn (dành cho những thành viên tích cực tham gia các hoạt động của nhà scrap – WCL, MCL mà chưa giành được giải cao) chứng kiến 1 sự cạnh tranh quyết liệt tới phút chót. Và với số phiếu chỉ hơn chút xíu, chị NTTD đã giành được giải thưởng này. Một cách thổi lửa âm thầm mà hiệu quả, một sự kiên trì, cần mẫn với tất cả các CL, chị xứng đáng được vinh danh là Scrapper cần mẫn trong năm qua.
Đứng thứ 2 ở hạng mục này là chị Bigsun – thư ký của các kỳ WCL gần đây – luôn đầy nhiệt huyết và tình cảm dù là thành viên mới, chị cũng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều các thành viên nhà mình .
Giải thưởng dành cho scrapper cần mẫn nhất sẽ là 1 coupon mua hàng ở các web bán scrap trị giá 10$ do chị Chuột đồng và em chonchon188 tài trợ.
Xin mời chị NTTD bước lên phía trước để nhận quà do chị Chuột đồng và emChonchon188 trao tặng
NTTD xúc động vô cùng: Đọc đến đoạn xướng tên mình đạt giải cần mẫn, quả thật chị thấy sướng rung rinh, cả đêm không chợp mắt .Cảm ơn tất cả mọi người trong nhà mình, và quả thật là suy nghĩ mãi không biết tặng mọi người món quà gì, chị định tặng cho tất cả các thành viên đã tham gia vào cuộc bầu chọn này một kit về bóng đá!
Tiếng vỗ tay đồng ý váng lên ầm ầm!
Giải thưởng tiếp theo là Scrapper mới xuất sắc nhất. Giải này gần như là 1 mình 1 ngựa, thi thoảng có 1 ngựa khác chạy xen vào (cái này giống giải Scrapper của năm ạ, hihi).
Vượt qua được định kiến của cả nhà về việc mới hay cũ bằng cách chứng minh thời gian tham gia của mình là từ tháng 12/2011, mẹ Thảo Nhiên đã làm cả nhà choáng váng vì chị được xếp vào danh sách các thành viên mới. Vào sau cơn choáng váng này thì hầu như tất cả các phiếu bầu đều dành cho chị. Xin chúc mừng chị, cảm ơn những tác phẩm và đóng góp của chị. Chúc chị sang năm sẽ tham gia cạnh tranh ở giải to hơn là Scrapper của năm
Con ngựa thứ 2 trên đường đua là em Chonchon188. Xin chúc mừng em với những nhiệt tình sôi nổi của thành viên mới, với phong cách khác lạ nhưng rất được mến mộ và cũng chúc em sang năm sẽ có tên trong bảng đề cử cho Scrapper của năm.
Giải thưởng dành cho scrapper mới xuất sắc nhất sẽ là 1 cuốn album 3 lớp pro 60 trang in tại Lâm Thịnh do mẹ Bigsun tài trợ, 1 bộ lịch 13pages do mẹ V&T tài trợ 1 coupon mua hàng tại A5D và Sweetshoppe.com trị giá 10$ do mẹ Thảo Nhiên tài trợ.
Ô hô hô, thế này hóa ra mẹ Thảo Nhiên tự tặng quà cho chính mình à . BTC xin đề nghị đổi 10$ của chị NTTD xuống đây và đổi 10$ của mẹ TN lên cho Scrapper của năm ạ.
Như vậy là mời mẹ Thảo Nhiên lên nhận giải thưởng do chị Bigsun, mẹ V&T và chị NTTD trao tặng
Mẹ Thảo Nhiên xúc động:
Xin chân thành cám ơn BTC và các nhà tài trợ nhé, đây là món quà tuyệt vời dành cho em nhân dịp sinh nhật nhà Scrap và nhân dịp đặc biệt hơn là tròn 1 năm em tham gia vào nhà mình. Đây là bài viết đầu tiên em post ở tầng 3, ngày 4-12-2010 .Hihi, nhìn lại “tác phẩm” đầu tiên vẫn rất ngây ngô, hình như bắt chước sample, ảnh chưa biết chỉnh sáng và kéo ra còn bị méo, đổ bóng cho lấy lệ. Em còn nhớ hồi đó duy nhất có chị NTTD wellcome em vào nhà, nên ngày hôm nay được nhận quà từ chị, em lại thấy càng có ý nghĩa .
Em biết đến Scrap là nhờ mẹ Cún. Hồi sinh bé em hay lang thang nhà các bé sinh tháng 9/2009, nên mới biết nick mẹ Cún, vào xem blog của chị và topic này. Lúc đó em cũng học mọi người down các Kit free mỗi tuần trên Digital-crea và một trang gì đó giờ đóng cửa rồi. Down về mà ngán ngẩm quá vì từng mẩu hoa mẩu lá thế thì ghép bao giờ cho xong. Rồi đúng dịp Black Friday năm ngoái thì em lạc vào shop của A5D, ngất ngây với các Kit của Kmill và KA, lần đó giảm 70%, ko nhịn được mua luôn mấy Kit. Tốn tiền rồi thì phải quyết tâm làm cho đỡ phí, làm ra rồi thì phải đem đi khoe, thế nên mới dũng cảm tham gia vào nhà mình đấy chứ. Ngẫm lại vẫn thấy may quá nếu tham gia sớm hơn vài ngày thì giờ này chắc đang nghệt mặt ra vì tiếc nuối chứ đâu được toe toét lên nhận giải thế này .
Suốt 1 năm là thành viên nhà mình, khoe nhiều tác phẩm, nhưng sản phẩm hoàn chỉnh được đem in duy nhất có bộ lịch vừa đi in ở nhà em Vui, còn bao nhiêu dự án album thì, hoặc dở dang chưa xong, hoặc xong rồi mà chưa ưng ý, muốn chỉnh sửa thêm nữa. Cho nên là Album giải thưởng lần này cũng là album scrap đầu tiên của em, cám ơn nhà tài trợ Bigsun . Bộ lịch thì em mới làm xong 12 trang, để nhận quà của chị V&T thì quyết tâm hoàn thiện nốt trang bìa nữa, cám ơn chị nhiều ạ.
Một lần nữa xin gửi lời cám ơn đến tất cả các thành viên nhà Scrap vì đã chung tay xây dựng một sân chơi thật vui. Mong sẽ được ngắm thêm nhiều tác phẩm đẹp của mọi người trong năm tới .
Chonchon cũng nhanh chóng phát biểu 1 bài hoành tráng ( vì giải nhì có ai cho phát  biểu đâu)
Cám ơn mẹ Hỉn đã nhiệt tình vác tù và he he hoành tráng quá !
Chị NTTD ơi, chị thích mua ở shop nào nói em để em gửi chị Gift Certificate nhé !
Em quyết định năm sau đổi nick tham gia từ tháng 1 để bon chen giải Scrapper mới again ha ha ha
Chúc mừng cả nhà, em chỉ sợ cả nhà giảm đi nhiệt huyết làm scrap vì cuộc sống bộn bề, nhưng khi trao giải thì thấy ai cũng còn rất nhiều đam mê với scrap. Em thấy rất vui vì điều đó, cảm thấy nhà mình chắc chắn sẽ còn bên nhau rất rất lâu để mỗi năm lại cùng nhau tổng kết và bắt tay cho một tuổi mới nhiều album hơn, nhiều tác phẩm để đời hơn và trên hết là có thêm những tình bạn, tình chị em tuyệt vời.
Cám ơn cả nhà đã giúp em biết đến scrap, có một sân chơi sáng tạo, có những người chị đáng iu
Một trong 2 hạng mục giải thưởng quan trọng sẽ được trao ngay sau đây là Album của năm. Rất nhiều album đã được gửi về để tham dự giải này, nhưng với mầu sắc bắt mắt, style paper đang được ưa chuộng cũng như khả năng ghìm hàng có tính toán , chị Tiffany đã về nhất một cách thuyết phục với album Con mãi tuổi lên 3.
Về thứ 2 ở hạng mục này là Daily life của Vo_chong_vui và album này cũng ở style paper. Điều này chứng tỏ sức hút của paper mạnh mẽ đến thế nào đối với các thành viên của nhà scrap
Giải thưởng dành cho album của năm sẽ là cuốn album đó in ra thành thành phẩm tại Lâm Thịnh (do me_mituot tài trợ), 1 bộ lịch 13pages in tại Lâm Thịnh do mẹ V&T tài trợ, 1 coupon mua hàng tại Sweetshoppe.com trị giá 15$ do mẹ Đức Phong và chị LyAnNhien tài trợ
Xin mời chị Tiffany bước lên bục danh dự và mời me_mituot, mẹ V&T, mẹ Đức Phong và chị LyAnNhien lên trao giải . .
Tiffany:Chúc mừng các mẹ đoạt giải nhé!
Đang rất không có tâm trạng cho scrap nhưng ngồi đọc những bài em VCV post, bao nhiêu ký ức kỷ niệm đối với nhà scrap lại ùa về, từ những ngày mới biết đến nhà scrap năm 2009, rồi quyết tâm tập tành mày mò photoshop, đến ngày làm bộ lịch đầu tiên bằng QP em huongduongxanh share. Rồi sau đó mới chỉ thân hơn với cả nhà mình một chút thôi: Sướng điên cuồng khi được Thủy hướng dẫn đăng ký và nhận được code in free của Shutterfly, chỉ trong có mấy ngày, phải lao đầu vào làm, được Thủy share cho vài layout, em VCV hỏi chị có cần hỗ trợ không em làm giúp 1 trang, mẹ zonzin thức khuya chỉ dẫn cách dùng mask để hòa hình vào nền cho tự nhiên… tất cả chỉ để mình kịp làm cuốn free tại Shutt… Rồi những ngày in ở AC, không thanh toán paypal được, em chuột đồng tận tình nhờ chồng hướng dẫn bà chị low tech đăng ký, em VCV sẵn sàng bảo, đưa đây em thanh toán cho… dù chỉ mới biết nhau qua forum… Rồi những ngày mày mò đi tìm chỗ in, mò đến trụ sở VNP ở tít đẩu đâu, sau đó tìm ra trụ sở Q.1, hẹn em Chuột đồng và Tí Sữa ở VNP, gặp có lần gặp chị NTTD tại đó… Những buổi trưa 3 chị em đi ăn trưa 888 đủ thứ chuyện, chúng nó cứ tranh nhau trả tiền ăn… Bao nhiêu kỷ niệm thân thương với nhà mình… Có cả kỷ niệm buồn nghĩ lại vẫn thấy rất ngại… Mặc dù em VCV rất biết tận dụng lúc mình không thể online để “bôi bác” mình một cách thậm tệ, làm hỏng hết hình ảnh mình đã dày công gây dựng bao lâu nay, nhưng đọc những gì em ấy post, thấy yêu vô cùng, cảm nhận được biết bao tình cảm của em dành cho ngôi nhà chung scrap, và cho riêng chị.
Lần đầu tiên mình được nhận một giải thưởng lớn đến như thế này. Cảm ơn các nhà tài trợ rất rất nhiều.
Về giải thưởng, vô cùng cảm ơn me_mituot, em V&T, mẹ ĐP và chị/em LyAnNhien. Lịch chị chưa làm V&T ạ, sẽ xúc tiến làm ngay đây để còn nhận quà cho ngay và luôn. Mình sẽ nhắm nhe xem mua cái gì với coupon của mẹ ĐP và em LyAnNhien nhé. Riêng với album của năm, mình cảm ơn tấm lòng của me_mituot, nhưng mình xin nhận 60 trang giống các phần thưởng khác nhé. Mình sẽ chọn ra 60p đẹp nhất trong cuốn album này để in làm kỷ niệm, kỷ niệm cho những tấm lòng của nhà scrap, và là niềm tự hào khi được mang khi khoe thành tích này với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… Mới nghĩ đã thấy sướng
Trên đây tôi vừa nhắc tới sức hút mạnh mẽ của style paper. Và ai là người đi tiên phong trong việc “nhân rộng” style paper này tới các thành viên, dẫn tới “người người paper, nhà nhà paper”???
Từ những phút bỡ ngỡ ban đầu khi mọi người rên rỉ ỉ ôi vì sự phức tạp tầng tầng lớp lớp của style này cho tới khi dần dần chúng ta bị thuyết phục bởi mầu sắc và sự hấp dẫn của nó. Từ những WCL làm lịch bàn, rồi đến poster sinh nhật và lịch tường cho đến PJ đầu tiên – làm nhật ký cho con của nhà scrap… Tất cả đều là ý tưởng và công sức của Scrapper của năm – Mẹ Đức Phong. Xin chúc mừng chị với số lượng phiếu bầu áp đảo, chị xứng đáng giành được phần thưởng cao quý này cũng như tình cảm của mọi thành viên trong gia đình Scrap. Xin cảm ơn những đóng góp của chị, cảm ơn các tác phẩm và ý tưởng của chị luôn là nguồn cảm hứng và động lực cho mọi người cố gắng. Mong rằng chị tiếp tục có những cống hiến còn lớn hơn nữa cho cả nhà và tiếp tục Scrap, Scrap more, Scrap forever..
Và cuối cùng, đứng trên bục vinh quang nhất, giành được giải thưởng cao nhất của năm sẽ là 1 bộ lịch (do VCV tài trợ), 1 cuốn album 3 lớp pro 60 trang in tại Lâm Thịnh do mẹ King tài trợ và 1 coupon mua hàng trên các web bán scrap trị giá 30$ do chị Thuy0108 và mẹ Thảo Nhiên tài trợ.
Người đứng thứ 2 ở hạng mục này là Vo_chong_vui.
Nhận được phần quà là album  3 lớp pro 60 trang in tại Lâm thịnh và của 5 USD mua hàng của NTTD
Xin nhiệt liệt chúc mừng mẹ Đức Phong, Vợ chồng vui ,
Xin mời  mẹ ĐP lên nhận giải do Vo_chong_vui, mẹ Kinghuynh, chị Thuy0108 và mẹ ThaoNhien trao tặng.
Mẹ ĐP bước lên nhận giải trong tiếng vỗ tay hân hoan của mọi người!
Cuộc vui nào của nhà scrap mà em không có mặt ngay thì em bứt rứt ghê lắm, thế mà đúng lúc nhà Scrap chuẩn bị các hoạt động tưng bừng kỉ niệm ngày thành lập thì chồng em lại xách vali về VN, bỏ lại em với 2 đứa con bên này làm em dù thập thò ngoài cửa nhà mãi đến giờ con ngủ hết rồi mới vào phát biểu được.
Cuộc bầu chọn cuối năm này em nghĩ như là một dịp để cả nhà mình cùng nhìn lại những thành quả scrap của chúng ta trong cả năm vừa qua. Về 3 hạng mục bầu chọn của năm nay, em may mắn hiện là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Scrapper của năm. Thú thực là từ sáng nay, chụp giựt chạy ra chạy vào đọc những dòng tâm huyết mọi người dành cho em và em Vui, em cứ ngẩn ngơ mãi. Em thậm chí cũng không dám lên tiếng luôn, một phần vì bận, một phần vì ko biết phải nói thế nào (nên phải chờ đến giờ … lợn no, con nín, chồng … đi vắng nhà mới vào nói hết được cảm tưởng). Đáng ra phần phát biểu cảm tưởng thì nên để người được giải nói, nhưng em thấy rất nhiều thành viên phát biểu cảm xúc của mình dành cho cả em và em Vui nên em cũng xin nói vài câu (khổ tính em nó vốn hay lắm lời, cả nhà thông cảm).
Thật sự em nghĩ cả em và em Vui cũng như rất nhiều thành viên khác bằng cách này hay cách kia đều rất nhiệt tình với scrap. Nhưng đúng là scrap là bộ môn đòi hỏi sự kiên nhẫn và hứng khởi nên hội scrap tuy tồn tại lâu nhưng số lượng thành viên thường xuyên và trụ cột cũng không nhiều. Nếu xét năm nay có lẽ đúng như mẹ King nói, cả em và em Vui đều có những đóng góp riêng cho nhà scrap và khó mà nói được là đóng góp của ai là nhiều hơn, đóng góp của ai là ý nghĩa hơn. Em nghĩ cái này chắc tự do mỗi thành viên xác định thôi ạ ! Vì khó mà liệt kê được cụ thể hết toàn bộ những đóng góp của mỗi người vì em nghĩ rằng có những đóng góp cụ thể, hữu hình nhưng cũng có những đóng góp là âm thầm ví như em Vui đang bầu bí mà phải nhịn ăn sáng, ngồi liền 4 tiếng đồng hồ để post bài rồi gặm vội bánh mì để còn kịp giờ lên lớp hay như em cả đêm 2 đứa con nó … vậy mà sáng ra mắt nhắm mắt mở, vội vàng tống thằng lớn đi học, lo xong cho thằng bé rồi chưa kịp ăn sáng cũng phải mò vào nhà ngay xem nhà cửa thế nào . Em nghĩ chắc còn nhiều lắm những chuyện tương tự như thế nhưng cả em và em Vui đều rất vui vẻ và tự nguyện, đơn giản là vì ngoài niềm đam mê với scrap thì chúng em còn muốn truyền niềm yêu thích nó đến tất cả mọi người. Và vì thế em cũng nghĩ nếu chỉ 1 trong 2 chúng em mà được giải thì cũng là chút gì đó chưa công bằng đối với người kia. Và như thế thì 1 trong 2 chúng em, ai được giải thì chứng tỏ là scrapper đó có ảnh hưởng tới số đông nhiều hơn. Em nghĩ rằng việc cả nhà bầu em Vui mà không bầu cho em hoặc ngược lại không có nghĩa là ko ghi nhận sự đóng góp của người kia mà chỉ đơn thuần là sự đánh giá đóng góp của 1 trong 2 người có ảnh hưởng nhiều tới mình mà thôi..
Mọi người háo hức chờ đợi người thứ  hai ở mục này phát biểu nhưng mẹ Hỉn mắc cỡ , xua tay từ chối: Thôi em chả dám nói gì, chả lẽ tự đi ca ngợi chính mình!
Bây giờ là đến phần công bố 2 giải phụ ạ.
Giải dành cho khán giả dự đoán đúng và sớm nhất thuộc về Vo_chong_vui (haha, mình tự trao giải cho mình hả trời ). Nhìn xuống tiếp theo thì chỉ có chị Bao-giang cũng dự đoán đúng. Vậy nếu chị có nhu cầu in lịch tặng ai ở VN thì em xin tặng phần quà này cho chị nhé, chứ đừng bảo em in rồi ship sang Mỹ, thà xù còn hơn.!
Hãy nghe lời dự đoán của chị Bao-giang nhé!
Sau nhiều đêm thức trắng 2 mắt cá, cắn đứt 10 móng chân..
Cơm không không ăn ,ăn với thịt với cá.
Mắt bị cận thêm vì phải ngắm đi ngắm lại các tác phẩm..và Choáng.
Tay mỏi vì gõ chữ, gõ xong lại xóa ..
Muốn tranh giải comment hay nhất nhưng vì lâu quá, mọi người nói hết lời hay ý đẹp rồi..Nên cuối cùng chỉ còn vài dòng ngắn ngủi sau đây:
Scrapper của năm: Mẹ Đức Phong
Scrapper mới xuất sắc nhất: Mẹ Thảo Nhiên.
Scrapper chăm chỉ nhất: Mẹ Tí sữa
Scrapper cần mẫn nhất: NTTD.
Album của năm: Con mãi tuổi lên 3 của Tiffany.
Giải comment hay nhất : nhieumat.
Và cũng mượn lời của nhieumat để tặng cả nhà mình: ” Khi mình đã tham gia vào một hội, cái quan trọng không phải là thể hiện cái tôi, mà quan trọng là làm thế nào mình có thể phát triển tốt (Học hỏi) và hòa đồng (Chia sẻ) với mọi người trong hội.”.
Yêu cả nhà mình nhiều nhất!!!! .
Và Giải dành cho khán giả có comment hay nhất thuộc về chị Nhieumat. Comment của chị làm nhiều người xúc động đến nghẹn ngào (hình như còn có người rơi lệ), được rất nhiều trích dẫn từ các thành viên khác, hihi. Chúc mừng chị và mời chị thi thoảng cộng tác với BTC để thể hiện tài văn hay chữ tốt của mình
Hãy cũng đọc lại dòng comment hay nhất của nhieumat nào!
Tớ nhớ, sau khi tớ tham gia hội một thời gian thì mẹ Đức Phong trở lại hội. Lúc đó tớ không nghĩ mẹ Đức Phong là cao thủ đâu :P. Tớ chỉ thấy là mẹ Đức Phong được các mẹ chào đón rất nồng nhiệt. Thế rồi mon men vào blog của mẹ ĐP, tớ thấy thích phong cách scrap của mẹ ý. Nhưng vẫn nghĩ là mẹ ĐP không phải là cao thủ lâu năm. Ý là làm đẹp, nhưng chắc kiểu hứng lên thì mới làm đó. Rồi cứ kit nào mẹ ĐP muốn mà mình có là mình lại muốn share ngay. Mình không biết vì sao nữa. Kiểu như là người ta thích đầu tư vào chỗ nào mà người ta cho là rất tiềm năng ý mà. Chắc là vì mình thích kiểu scrap của mẹ ĐP nên mình chỉ muốn share hết gia tài của mình cho mẹ ĐP, với suy nghĩ là mẹ ĐP sẽ có nhiều tác phẩm  đẹp.
Thế rồi, sau khi mẹ ĐP quay lại một thời gian, mình mới hiểu là mẹ ý đúng là cao thủ lâu năm chứ ko phải là kiểu hứng lên thì mới scrap :P.
Thế rồi, những kỳ WCL, mẹ ĐP join vào làm BTC, nghĩ ra đủ ý tưởng, mà ý tưởng nào cũng hay ho. Và quan trọng hơn là mẹ ĐP không sợ ném đá, luôn đứng ra hô hào và triển khai ý tưởng Hà hà….
Nhờ mẹ ĐP mà các mẹ có những trải nghiệm mới trong scrap. Ví dụ như làm scrap theo temp, trước khi mẹ ĐP phát động WCL làm pages theo temp thì có vẻ hình thức này không được chuộng lắm trong nhà mình, nhưng sau đó thì nhà nhà theo temp, người người theo temp. Và bản thân một đứa cứng đầu như mình cũng quay ra theo temp .
Rồi những lần mẹ ốm, con ốm mẹ ĐP vẫn luôn cần mẫn với các phong trào của hội. Lúc nào bận quá hay mệt quá thì vẫn không quên tranh thủ vào bấm cảm ơn các bài hay. Gọi là một tinh thần chỉ có lên mà không có xuống!
Rồi cái blog wp ra đời, eo ơi, mới biết tốc độ sản xuất pages của mẹ ĐP thật khó ai mà bắt kịp. Mà tốc độ không có đi ngược với chất lượng nhé, thậm chí nó cùng đồng hành cùng chất lượng luôn. Sản xuất nhanh mà pages nào cũng lung linh. Kit nhiều khi nhìn preview thì chả thấy đẹp , vậy mà cứ vào tay mẹ ĐP là lại có pages đẹp, thế mới sợ chứ!!!
Tớ chả biết vì sao, tớ có cảm tình với mẹ ĐP nhiều đến mức, tớ cứ nghĩ, tớ luôn ủng hộ mẹ ĐP đến cùng. Dù là một trang mới làm, dù là một phong trào mẹ ý hô hào, hay là một ý tưởng mẹ ấy đưa ra. Dù thế nào tớ cũng sẽ ủng hộ.
Vậy thì tại sao tớ lại không ủng hộ mẹ ĐP với giải Scraper của năm chứ!
Nè mẹ ĐP, tớ chọn cậu đấy!
Giờ đến giải Scrapper mới xuất sắc nhất.
Cái này thì cho mình nói trước, bầu sau nhé
Từ khi em Chonchon tham gia vào hội, tớ thật là choáng váng =)). Biết em ý từ trước, và có biết một chút về tính cách em ý thông qua blog, thế nên là khi những tác phẩm của em ấy ra đời, không nói thì mình vẫn nhận ra đấy là Chonchon. Rất cá tính và cũng khá là duyên dáng.
Về kỹ thuật, có lẽ là không phải em ấy thật sự xuất sắc nhất. Ví dụ, simple thì chưa thể tới được như chị Thủy, kết hoa thì chưa thể như mẹ Thảo Nhiên hay mẹ Cún, kết hợp paper chưa được như mẹ ĐP. Nhưng những tác phẩm của em rất riêng, rất cá tính.
Nói là kỹ thuật em ý chưa thực sự xuất sắc nhất, nhưng so với việc em ấy mới tiếp cận với scrap, thì các kỹ thuật như đổ bóng, cắt hình… được em ấy thực hiện khá ngọt. So với một người mới thì quả là ấn tượng. Em ấy còn tìm tòi được các tool tip hay ho và rất có tình thần chia sẻ với mọi người.
Nói gì thì nói, khi mình đã tham gia vào một hội, cái quan trọng không phải là thể hiện cái tôi, mà quan trọng là làm thế nào mình có thể phát triển tốt (Học hỏi) và hòa đồng (Chia sẻ) với mọi người trong hội. Tớ nghĩ là Chonchon em ấy đã làm được điều đó.
Bởi vậy, khi ban đầu nhà Vui có nói đây là giải triển vọng thì mình thực sự nghĩ đến em Chonchon đầu tiên.
Còn tớ cũng nhớ là tớ tham gia vào hội sau mẹ TN. Lúc đó, tớ rất ngưỡng mộ các pages của mẹ TN. Trông rất nhẹ nhàng, thanh thoát và có hồn. Tớ làm PB thì cũng thích nhiều hình, hình to, el ít . Nhưng khi ngắm các tác phẩm – hay nói hoa mỹ là chiêm ngưỡng các tác phẩm, thì thích ngắm các tác phẩm có hồn, nghệ thuật. Hihi. Và vì thế mà tớ rất thích ngắm các tp của mẹ TN.
Mà cũng chính vì thế, mà lúc nào tớ cũng nghĩ rằng, mẹ TN là người cũ :P. Là cao thủ lâu năm của hội rồi. Cho dù ở tầng 6, thì mình đã phát hiện ra là mẹ TN cũng mới join vào hội và thời gian đó hoạt động khá là tích cực. Nhưng, nhiều khi mình cũng quên mất điều này. Có lẽ vì nhìn các pages của mẹ TN rất chuyên nghiệp nên mình cũng quên mất là mẹ TN cũng mới join vào hội ý mà.
Đấy là lý do khi nói đến giải triển vọng, mình xếp mẹ TN sau em Chonchon.
Bây giờ, giải chính thức là Scraper mới xuất sắc nhất. Vậy thì mình bầu chọn cho mẹ Thảo Nhiên. Việc các tác phẩm của một người mới khiến người ta ngỡ rằng người đó có kinh nghiệm lâu năm rồi – thế thì quá xuất sắc.
Và giải tích cực
Thực ra thì, nhà mình rất nhiều người tích cực. không tích cực thì làm sao mà tầng tăng vù vù. Ấn tượng đầu tiên dành cho chị NTTD. Em join vào hội cũng nhờ phong trào WCL của chị. Trong suốt chặng đường đầu và cũng khá dài của WCL, chị NTTD là người cầm trịch. Chị luôn nhiệt tình và hăng hái. Bởi vậy chị đã được ghi danh trong giải cống hiến vào thời gian giữa năm – một cách vô cùng xứng đáng.
Từ đó đến nay, một người mới mà cũng đặc biệt nhiệt tình. Không chỉ nhiệt tình tham gia, mà còn nhiệt tình trong các công việc khác của hội. Mà việc em ngưỡng mộ nhất là khi chị làm thư ký. Nguyên việc gom bài của mọi người đã mờ mắt rồi. Lại còn tính tính toán toán, mà tuần này sang tuần khác – không nhầm lẫn và không ảnh hưởng đến việc chị tham gia các CL thì đáng bái phục. ! Đúng là dân kế toán. Hehe… Vừa tỉ mỉ vừa chính xác. Mà tham gia CL hầu như lần nào cũng chen chân lên top 3 mới sợ chứ.
Vâng ạ, và cuối cùng là em vote cho chị Bigsun với giải scraper tích cực ạ!
Bây giờ tiếp tục bình chọn (hay dự đoán) về 2 giải album của năm và scrapper chăm chỉ nhất.
Về giải album của năm, tiêu chí có liên quan đến cái gọi là ảnh hưởng đến đông đảo mọi người. Cũng không biết ý mình có đúng không, nhưng kể cả album mới ra lò, cũng có thể gây ảnh hưởng đến nhiều người. Mọi người được vote trong 1 tuần, và nếu gây được ấn tượng + ảnh hưởng thì hẳn là sẽ nhiều comment dành cho tác phẩm đó. Và đọc comment thì biết độ ảnh hưởng có lớn và có vượt qua được những tác phẩm khác không. Thế nên theo em nghĩ là album của chị Tìf hoàn toàn không có trượt tiêu chí của giải đâu ạ. Ví dụ như cái album của chị chắc là sẽ ảnh hưởng mạnh đến việc xử lý màu trong các trang scrap tiếp theo của em đó. . (Cho dù không chắc lắm là em làm được)
Ngoài ra, với em thì giải này nó giống như là sự thể hiện thành quả 1 năm hoạt động của nhà mình, nên miễn là những gì được làm trong năm nay thì đều có thể mang ra dự giải. Bản thân em, trước ngày hết hạn có mấy ngày mới làm rồi xách đi dự giải. Không phải là để giành giải vìi mọi tiêu chí thì ko thể qua mặt được các cao thủ – mà là để đóng góp tí kết quả của mình cho vườn hoa 2011 của nhà mình thêm phần phong phú và rực rỡ hơn mà thôi.
Xét về tiêu chí giải thì có 3 album mình còn lăn tăn không biết chọn album nào: Đó là album của chị Thủy – album nhật ký của em Vui và album của chị Tiffany.
Nếu xét về tiêu chí ảnh hưởng rộng rãi thì tính đến thời điểm này thì cuốn album nhật ký của em Vui đứng vị trí số 1 – kế đến là chị Thủy và sau cùng là chị Tiffany.
Nếu xét về tiêu chí ảnh hưởng đến bản thân thì album của chị Thủy là được xếp đầu tiên rồi đến chị Tiffany và đến em Vui
Nếu xét về tiêu chí ấn tượng kiểu.. sét đánh thì album của chị Tiffany lại được lên đầu, sau đó là em Vui và chị Thủy.
Tính trung bình lại thì lại vẫn bằng nhau. ..
Thôi thì con ruồi đậu nặng hòn cân – em vote cho chị Thủy – vì thú thực trong nhà mình trước giờ, nếu mà nói về cái thú chiêm ngưỡng tác phẩm thì em thích ngắm tp của Thảo Nhiên và chị Thủy nhất nhất nhất!
BTC thông báo tiếp: tất cả các thành viên về nhì đều nhận được 1 phần quà của nhà tài trợ nhieumat…
Và cuối cùng là phần dự đoán 5 người .
Chuột đồng lên tiếng: Mình hợp tác nhe, đoán được 1,3,4 còn thiếu 2,5 chưa biết là ai. Ai là 2 người đó hợp tác với mình hông
Đề nghị BTC cho biết phần quà gái trị đó là gì, để mình còn treo giải cho người hợp tác, tính trước xem có lời hông..
Sau 1 hồi nhỏ to, kêu gọi “ đồng phạm” á không kêu gọi hợp tác…Chuột đồng lên tiếng : Mình xin dự đoán 5 người BTC đố nhé:
1. Chị Thủy
2. Tí Sữa
3. Tiffany
4. Chuột đồng
5. Bigsun
BTC : Chúc mừng chị CĐ đã đoán đúng. Quà đây, quà đây, theo đúng phương châm của chị nhé , sẽ là 1 vòng tay ôm thắm thiết của em nhé. Khuyến mại thêm 1 nụ hôn của bé Hỉn. Một món quà quý giá nữa mà chị nhận được chính là tinh thần đoàn kết hợp tác theo nhóm còn gì…À chị hợp tác bao nhiêu người vậy đề em khuyến mại thêm mấy cái ôm hôn đặng đỡ phải tranh nhau..
BTC phát hiện Chuột đồng hợp tác với bigsun..mà quà tinh thần thì sao bằng vật chất nên cuối cùng BTC phải rút hầu bao :Các chị hợp tác 3 người phỏng , vậy tặng 1 coupon 10$ nhá, hihi. Các chị chọn mua cái gì đó đi, rồi 4 chị em mình chia nhau!
Ôi, Chuột đồng bụng bự mà nhanh chân quá ! Làm mẹ Thaonhien:Hơ hơ, mình cứ tưởng dự đoán là pm cho BTC chứ, tại vì đoán công khai thế này thì người sau nhìn kết quả của người trước là suy ra được. Hôm qua đã đoán ra được người 1,2,3, 5 rồi, vào tận blog của chị Bigsun để confirm đó nha. Còn mỗi người thứ 4 chưa suy ra được thì hóa ra là chị Chuột, thế thì chị Chuột hời to rồi vì chỉ phải đoán có 4 người thui .
Mình còn mò vào tận tầng 2 để tìm manh mối, chưa tìm được đáp án nhưng phát hiện chị Ninh&Sơn ứ phải thành viên mới, chị đã tham gia nhà mình từ năm 2009 rồi kìa, hehe.
Nào chúng ta hãy vỗ tay chúc mừng các thành viên đạt giải, những người đã làm cho ngôi nhà scrap chúng ta tràn ngập niềm vui. Cảm ơn các nhà tài trợ..những người đã góp phần không nhỏ để cuộc bầu chọn hằng năm của chúng ta thành công tốt đẹp..
Mọi người ào lên chúc mừng các thành viên đạt giải của nhà scrap năm 2011 trong tiếng  vỗ tay, tiếng sâm banh nổ vang trời..
Và chiếc bánh sinh nhật với 3 ngọn nến lung linh được thắp lên..
Cả nhà cùng hòa chung bài hát Happy Birthday..Tay trong tay ôm chặt nhau và khắc ghi phút giây thiêng liêng này..!
Ôi may quá, may quá ! Các con còn ở đây..
Ôi Bụt..
Ta sợ về không kịp, trời ơi kẹt máy bay kinh khủng trên trời, ta phải mượn đỡ cái chổi bay về đây..
Ta thông báo cho các con 1 tin vui, ta đã trả hết tiền vé máy bay cho các con rồi nhé!
Woo.. ôi cảm ơn Bụt, cảm ơn Bụt..
Bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên.
Alo. Ta là Bụt đây..
Con nói gì?  Hả ? Toàn bộ laptop và máy chụp ảnh bị lỗi kỹ thuật nên bị thu hồi lại rồi hả? Nhà sản xuất  làm ăn gì kì vậy?   Không có 2 thứ đó lấy từ  điển làm gi?Vậy tất cả mọi người tham dự  buổi gặp mặt hôm nay đều không có quà gì à? Alo alo, alo . Mạng rớt rồi!

3 responses

  1. ôi mấy hôm nay tinh thần scrap của em tụt dốc thê thảm vì nhiều lí do. Hix hix, đọc xong bài của chị tự thấy lên tinh thần hẳn. Phải ráng mở máy ra sửa nốt mấy page dở dang mới được, ko thể phụ lòng kì vọng của các thành viên nhà scrap đã bỏ phiếu dành cho em 😡 😡 😡

Trả lời

