Lễ trao giải CL lần 2


Thông báo khẩn cấp!!!!
CL lần thứ 2 đã thành công tốt đẹp với những bất ngờ gây cấn, người đạt giải nhất cho 2 phong cách đã thắng cuộc ngoạn mục nhờ có lực lượng fan hùng hậu…
Vì vậy ,BTC ( không biết là ai?) quyết định tổ chức buổi lễ trao giải hoành tráng tại khách sạn NewWorld Sài Gòn vào lúc 23h 08 phút ngày…
Mọi chi phí vé máy bay , tiền ăn ở khách sạn, đưa đón đều do BTC tài trợ.( Đại gia nào khùng vậy?)
Xin liên hệ chi tiết số điện thoại 123456789 để biết thêm chi tiết.

Nắng Sài Gòn vừa chợt tắt.. Đường đến sân bay quốc tế Sơn Tân Nhất bỗng nhộn nhịp hẳn lên.. Từng đoàn xe mang mác Lexus, AudiA4..bóng loáng nối đuôi nhau chạy dài..
Đoàn xe mô-tô hộ tống với rực rỡ cờ hoa..và những cô gái chân dài trong trang phục” không còn gì để mất” ..Tiếng còi xe vang lên ,dòng người đang di chuyển phải dừng lại nhường đường .Ai cũng ngơ ngác tự hỏi ” Đón ai mà lạ vậy cà????’
Máy bay của hãng hàng không Đức vừa hạ cánh.. Một cô gái với dáng người thon thả, mái tóc dài bay bay bước xuống.. Ánh đèn nháy lên liên tục..Cô gái mỉm cười và giơ tay vẫy mọi người và bước vào xe.. Chiếc xe chạy đi.. Đoàn mô tô hộ tống mở đường…
Máy bay của hãng hàng không Sorry cũng vừa hạ cánh.. Bước ra từ khoang máy bay là 1 đoàn hơn 10 cô gái trẻ trung xinh đẹp và có dáng người mi-nhon..Cao hơn 16,7m là mẹ Hỉn, tròn trịa xinh xinh là Marumo, yêu kiều là Hướng Dương Xanh và ai nữa xinh ơi là xinh( mẹ ThaoNhien)… Đoàn xe sang trọng chạy đi..
Máy bay từ Vũng tàu cũng vừa đáp xuống..
Đúng 23h..tại tiền sảnh của khách sạn NewWorld.. dàn lễ tân trong trang phục lộng lẫy đang xếp hàng chờ đợi..
Từ trong những chiếc xe sang trọng lần lượt bước ra ..Ôi ai mà dể thương thế( mẹ King),ôi đẹp quá nhưng hơi mập mập chút( Bigsun đó)..Ôi ai mà như diễn viên điện ảnh Hàn Quốc vậy?( Tiffany )… Ai mà tóc ngăn như ca sĩ Mỹ Linh vậy cà ?( NTTD)..ôi Chuột đồng sao xinh thế này..Mời vào mời vào!!!!!
Trong hội trường được trang trí xinh xắn dể thương.. Nổi bật với dòng chữ Lễ trao giải CL lần thứ 2 !
Alo,,alo, mời mọi người quá bộ bước vào bên trong Hội trường!
Lễ trao giải Cl lần thứ 2 bắt đầu!
Xin mời mọi người hãy nghiêm ngưỡng “sắc đẹp nghiêng bình đổ nước” của BGK..qua đoạn video phỏng vấn BGK trước khi công bố tác phẩm.
Tiếng nhạc và tiếng vỗ tay vang lên..
MC: Xin chào BBK, các chị vừa kết thúc 1 công việc đầy khó khăn và thử thách nhỉ. Cảm giác của các chị lúc này thế nào nào?
Mẹ CHC: Phù, hơn 1 sáng hôm qua tôi mới xong đấy. Công việc thì bề bộn, con cái thì luấn quấn.
Chị Thủy: Ôi gần 11h rồi mà 2 quỷ sứ nhà tôi vẫn chưa ngủ đây này. Mệt quá đi mất, có kinh nghiệm nào cho con đi ngủ đúng giờ k0 nhỉ (PV – mắt tròn mắt dẹt, BBK này bị làm sao ấy nhỉ, hỏi 1 đằng trả lời 1 nẻo). À cái gì, kết quả á, tôi gửi từ lâu rồi mà. Cả ngày hôm nay bỏ công việc cơ quan để làm đấy. Lẽ ra có lương tâm thì sẽ xin sếp nghỉ phép để chấm, nhưng giờ lương tâm của tôi răng rụng hết rồi, nó cũng chẳng cắn được đau lắm, chỉ nhay nhay, hơi buồn buồn tí thôi.

Mẹ ĐP: Còn tôi thì thức đến gần 2h sáng đấy, khiếp làm BBK sợ quá cơ, thảo nào mà chị Thủy và chị Ngọc hãi là phải. Tôi mất ăn mất ngủ, giờ 42 tác phẩm in luôn trong đầu. Vì mấy hôm chấm ngồi ngắm chúng nó âu yếm hơn cả ngắm con.
MC: Đánh giá chung của các chị về kỳ thi này thế nào?
Mẹ CHC – chị Thủy và mẹ ĐP đều có chung 1 câu trả lời: Ồ qua tuyệt vời, các mẹ làm lên tay rất nhiều, chấm điểm quả thực rất khó.
MC: Chị nghĩ sao về vụ lùm xùm trước kỳ thi?
Mẹ CHC – Chị Thủy: Lùm xùm cái gì ấy nhỉ, tôi bận lắm, ít vào nhà, cũng không nắm bắt được hết tình hình.
Mẹ ĐP: Chắc cái vụ sờ tai sờ tiếc chứ gì. Paper hay nature chứ gì?
MC: Vâng các chị thấy sao ạ?
Mẹ CHC: Thực ra tôi không quan tâm lắm đến vấn đề này. Vì cũng có thể sử dụng pha trộn giữa các style để làm ra sản phẩm đẹp nhất.
Chị Thủy: Đây là lỗi do BTC (ak ak, huhu). BTC cần phải có quy định rõ ràng hơn, yêu cầu chặt chẽ và có thang điểm cho từng mục như độ đẹp, style, mức độ sử dụng kit….
Mẹ ĐP: Tôi thì rất quan tâm đến vấn đề này. Tôi thấy rất khó so sánh giữa các tác phẩm khác style. Ví dụ như paper thường bắt mắt hơn simple. Hay nature thì thường bay bổng hay sống động hơn paper. Do đó đặt 2 dạng khác nhau vào cùng 1 khuôn thì khó đánh giá lắm.
MC: Vậy các chị có đề xuất gì cho vấn đề này k0 ạ?
Mẹ CHC: Tôi không có ý kiến gì đâu, vì tôi thấy tác phẩm cũng sàn sàn nhau. Tác phẩm nào tôi chọn tôi sẽ cho điểm tuyệt đối, sau đó sẽ giảm dần đi, nhưng cũng ngang ngang nhau thôi.
Chị Thủy: Tôi thì chọn ra vài tác phẩm tôi thích nhất (có thể là 2 hoặc 3 tác phẩm). Sau đó tôi căn cứ vào style để đưa ra quyết định cuối cùng.
Mẹ ĐP: Muốn được điểm tối đa của tôi thì phải đẹp, đúng style và tận dụng kit tốt. Như tôi đã nói ở trên nếu chỉ căn cứ vào đẹp thì thiệt thòi cho các mẹ đọc đúng đề bài và gò mình vào dạng simple hay paper ngay từ đầu. Thực ra cũng không có 1 văn bản chuẩn nào nói về thế nào là simple hay paper, tất cả chỉ do cảm nhận và kinh nghiệm chơi scrap lâu năm thôi. Thế nên với cá nhân tôi tôi vẫn trừ 0.5 điểm đối với những tác phẩm đẹp nhưng sai style.
MC: Các chị có vài lời chia sẻ gì với khán giả không?
Mẹ CHC: Kit này nhiều WA và nhà mình lạm dụng WA nhiều quá nên nhiều lúc gây phản tác dụng của WA, một page quá nhiều loại WA tưong phản nhau về nội dung, font chữ, màu chữ. Vừa WA và vừa chữ các bạn gõ vào nữa nhiều khi đối chọi nhau chan chát. Bộ kit này mình nhìn qua có vẻ không có gì nhưng khi bắt tay vào thử làm thì lại thấy rất hay, cám ơn mẹ nào đã tặng bộ kit này để làm đề bài nhé, hình như mẹ Đức Phong phải không nhỉ?
Túm lại mình nghĩ qua nhưng MCL này các mẹ sẽ rút được rất nhiều kinh nghiệm và khả năng design ngày càng vượt trội và điều đó là đúng sự thật. Mỗi tội tớ làm bánh khảo thì ko có dịp thi thố với các mẹ, để nhận được comment góp ý và có được những phút giây hội hộp chờ đợi kết quả kể cũng tiếc vì nhiều người bỏ tiền ra để mua niềm hy vọng chờ đợi cũng không được. Chúc mừng các bố, mẹ .

Mẹ ĐP: Khổ, sau mỗi kì thi, người ngứa miệng như mình càng bị ghét nhiều hơn. Công đóng góp bao năm cho nhà Scrap bị đi tong trong 2 tháng thi cử này roài…. (khóc lóc sụt sùi)
Chị Thủy lại chen vào: Đấy thế mà có đứa cứ bắt mình phải ngồi ở cái vị trí đáng ghét này là sao nhỉ? Có cách nào để tôi không phải làm BBK nữa k0?
MC: Chỉ có cách là các chị phải chọn ra 2 người nhất kỳ này. Các chị đã có những kết quả của mình chưa?
Chị Thủy: Tất nhiên, tất nhiên là sẽ thế. Tôi đã đưa ra kết quả của mình, tôi nghĩ là mình rất công bằng. Tuy nhiên kết quả cuối cùng thì còn phụ thuộc vào khán giả nữa. Ai nhiều fans hơn người đó sẽ thắng chăng?
Mẹ CHC: Tôi cũng đã đưa ra bình chọn của mình, có thể không giống khán giả, cũng có thể chẳng giống ai (bí hiểm quá).
Mẹ ĐP: Tôi đã cân nhắc rất kỹ về các tiêu chí tôi đã nêu trên và cũng đã có quyết định cho riêng mình.
MC: Cảm ơn các chị rất nhiều, chúc các chị luôn mạnh khỏe và ai sẽ ngồi ở ghế nóng kỳ sau chúng ta phải chờ kết quả chung cuộc của kỳ này.
Người duy nhất tôi xin được chúc mừng sớm là mẹ ĐP. Dù là người mới nhưng chị đã làm việc cực kỳ trách nhiệm, và đưa ra những đánh giá rất tỉ mỉ, khách quan. Chúc mừng chị được rời khỏi vị trí “đáng ghét” và mong chị nhanh chóng quên đi 42 tác phẩm đã in sẵn trong đầu để chuẩn bị cho kỳ thi lần sau .
Chúc mẹ CHC nhanh chóng giải quyết được các việc bận rộn của mình và chúc chị Thủy sớm tìm ra cách cho con đi ngủ đúng giờ =))

MC: Và sau đây là phần trao giải bắt đầu !:
Mời mẹ ThaoNhien người vừa đoạt 2 giải nhất cho phong cách SP và PP một cách ngoạn mục lên nhận thưởng!!!
Mẹ ThaoNhien xúc động phát biểu:
Ôi xin lỗi mọi người, nở nhà em, à quên mẫu nhà em cứ ỉ eo cả tối không cho mẹ lại gần máy nên giờ này em mới vào nhà mình để bày tỏ cảm xúc dạt dào cám ơn mọi người được.
Đầu tiên xin cám ơn BTC, vẫn như mọi lần đã rất nhiệt tình chu đáo, mang đến cho các thành viên cơ hội được cùng nhau “chia sẻ niềm đam mê” rất ý nghĩa và bổ ích.
Cám ơn BBK của kì này đã bỏ thời gian và công sức để nhận xét đánh giá và đưa ra những lời khuyên quí báu cho mọi người. Đọc phần nhận xét của BBK xong em thấy làm BK sao mà khó quá, có giải thưởng nào cho người được giải chọn là không phải ngồi ghế nóng kì sau không em Vui ơi, chị xin chọn ngay .
Tiếp theo phải gửi lời cảm ơn đến tất cả thành viên nhà Scrap, những người đã tạo nên thành công của cuộc thi này, không có những tác phẩm tuyệt đẹp, không có những trao đổi và nhận xét của mọi người thì cuộc thi đâu có được sôi nổi và xôm tụ như vậy, đúng không ạ.
Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến chị Chuột và em Murano, 2 người thực sự đã có những tác phẩm rất xuất sắc, được BBK đánh giá cao là phải tự hào lắm đấy ạ.
Nhân đây em cũng xin “tâm sự” chút chút về bài làm của mình.
Đính chính với mẹ ĐP là không phải đang chấm bài thì xảy ra tranh luận về style đâu nhé, mà có từ trước khi nộp bài cơ. Nhưng thực ra mình cũng chỉ có 1 bài duy nhất tranh luận với em Vui với (hơi nhiều) dẫn chứng để bảo vệ quan điểm, nhưng sau đó mới phát hiện ra lỗi là tại mình không đọc kĩ đề bài, đã nhận lỗi ngay rồi mà, nên mong mọi người đừng gọi đó là vụ “lùm xùm” và “tranh cãi” nữa nhé, nghe nghiêm trọng quá ạ .
Thật sự Kit lần này em mê mẩn từ lâu lắm rồi, nên down về là hăng hái bắt tay vào sáng tác luôn, mà cứ đinh ninh đề ra chắc 1 bài simple còn bài kia ko phải simple là được, nên không biết mình bị lạc đề. Sau khi đọc lại đề thi thì cũng đã định làm lại 1 page khác, đúng kiểu paper (không phải sợ bị trừ điểm mà là tôn trọng BTC, bởi vì đúng là 2 dạng bài khác nhau đem chấm sẽ khó so sánh được). Nhưng rồi lại tiếc bài đã làm quá (em thấy nó đẹp thật mà ) nên lại thôi, sửa cái bài paper thành simple để đem nộp. Hậu quả là cả 2 bài dự thi của em đều lạc đề: bài paper thì theo kiểu natur, còn bài simple theo kiểu paper .
May mắn cho em là lần này luật lệ còn lỏng lẻo nên mới được cho qua. Và ưu điểm trong 2 bài thi của em có lẽ là khá “bắt mắt” nên nhận được nhiều vote của mọi người (có lẽ đây cũng là một kinh nghiệm cho mọi người ở những lần thi tới ?!).
.
Vố tay vỗ tay..
Lần CL thứ 2 có nhiều bất ngờ,khi cả 2 phong cách đều có số điểm nhất bằng nhau nhưng nhờ có lực lượng fan hùng hậu mà 2 người vụt mất khỏi tầm tay giải thưởng to lớn..Đó là Chuột đồng và Murano..
Hãy lắng nghe lời tâm sự “sụt sùi” của Chuột đồng và Murano nhé!
Chuột đồng:Sau khi biết kết quả, từ hôm qua đến giờ ngồi ôm máy tính khóc sướt mướt, buồn não ruột không nói được lời nào .Hehe,…. nói đùa ấy.
Thật tình là Mình tham gia không phải vì giải thưởng, mà vì 3 lý do sau:
1. Thích kit đề bài
2. Tham gia ủng hộ phong trào hội mình
3. Bị em Vui dụ dỗ
Do tâm trạng scrap mình không ổn định, nên trước khi đăng ký vẫn đắn đo mãi, sợ nhất là không có hứng làm, rồi làm không kịp, rồi phải nộp sản phẩm không ưng ý. Mà mình ghét nhất là nộp bài không hài lòng, lại không muốn vào sổ đen, nên sợ tham gia lắm. Cuối cùng, chẳng hiểu bị em Vui thôi miên sao mà lại xiêu lòng.
Đăng ký xong rồi bắt đầu thấy lo, vì gần deadline mà đầu óc cứ lơ ngơ, chẳng muốn làm, lúc đó thấy hội hận vô cùng, tự trách sao mình lại nhẹ dạ, dễ bị dụ thế !Đến chiều thứ 5 mới bắt đầu mở PTS, đầu tiên là trường phái simple, món mình đang mê 🙂 cứ thử và bỏ, phải liên tục mấy version thì mới ưng tác phẩm cuối cùng, tranh thủ nộp liền cho BTC luôn.
Làm xong simple, nghĩ đến natural mà não lòng, mình sợ nhất món đó, may mà Bigsun cảnh báo, ko phải natural, mà là paper (có đọc thể lệ đâu mà biết, hehehe). Nghe paper thấy nhẹ hơn phần nào, nhưng đã cuối tuần, về nhà có bao giờ ngồi máy tính được.
Lúc đó mới xin xỏ BTC, quy định là ko nộp bài phạt nghỉ MCL 2 lần, chị nộp 1/2, vậy phạt chị nghỉ MCL 1 lần thôi nhe (icon năn nỉ). Thế mà BTC nhất quyết, không! phạt là phạt!
Vậy là phải năn nỉ Chồng Con cho xin chút thời gian để làm bài, tranh thủ lúc nào rảnh là nhào vô làm. Phù, may mà đến trưa CN cũng hoàn thành bài thứ 2, nộp ngay cho BTC rồi … đi chơi với chồng con
Bài thi đầu, mình khá hài lòng, riêng bài thứ 2, như nhận xét của BGK MẸ ĐP, mình vẫn chưa thấy 2 trang thật khớp.
Nhưng dẫu sau cũng đã đạt được yêu cầu của mình, không lọt vào sổ đen, không nộp bài không ưng ý. Thêm vào đó, bài thi được các Mẹ yêu thích, BGK khen, như vậy là quá đủ với mình. Mình chẳng thấy buồn hay tiếc nuối đều gì, em Vui bảo ai đi thi mà cũng như chị thì chán chết!
Em TN rất xứng đáng với vị trí số 1, tác phẩm của em lúc nào cũng tuyệt 🙂
Bài của Murano, ôi, chị cũng mê mãi, còn đẹp hơn cả scrap designer nổi tiếng, Chị cứ mê mẫn mấy cái đổ bóng
Giờ lại thấy cám ơn mọi người, vì nhờ tham gia mà mình biết được cảm giác chờ đợi mong ngóng, vui thêm vì thấy tác phẩm các Mẹ đều rất đẹp, ai làm cũng lên tay. Có nhiều “xì căng đan” tốt, làm cho hội mình thêm nổi tiếng, bằng chứng là kéo được em Tommy’s Mom về nhà
Một lần nữa cám ơn BGK, BTC, đặc biệt là em Vui, người khởi xướng phong trào.
Chị thành thật chúc mừng Mẹ Đức Phong, đã thoát khỏi vị trí BGK. Chị không bao giờ mong được ở vị trí đó
Cám ơn Thảo Nhiên nhé! chúc mừng cả nhà, lần sau đã loại được 1 đối thủ siêu nặng. (lần sau Mẹ ĐP có được tham gia không cả nhà? chắc phải loại luôn chứ hỉ )

Và đây là Murano( Năn nỉ lắm mới chịu phát biểu):
Kết thúc MCL2 đc 1/2 tuần rồi mà bây giờ em mới ló mặt vào đây. Tình hình là em bị khủng hoảng giúp việc vào đúng ngày ra kết quả. Vào ngày đẹp trời đó bác tự dưng xách vali đi, làm em mấy ngày liền bỏ làm, bỏ ăn (vặt) bỏ ngủ (trưa) và bỏ luôn cả scrap cho đến hôm nay. Mở màn =1 bài buôn than.
Em xin phép phát biểu cảm tưởng về kỳ thi vừa qua. Trong quá trình làm bài quả thật em cũng chảng để ý đến đề bài là dạng PP, cứ để cho trái tim tự lựa chọn. Đến tối t6 em mới down dc kit. Down xong đi ngủ luôn để hôm sau tính nhưng may quá đêm đó em ngủ lơ tơ mơ thế nào lại thấy flashback của đời mình với những hình ảnh monogram. Túm lại mơ gì em không biết nhưng sáng hôm sau em kết luận ra được 3 từ là “life” “love” và “pasion” là tất cả những gì em nhồi nhét vào trong sự nghiệp scrap của em.
BGK có nói WA của e ko hợp nhau nhưng em xin bảo vệ là nó cực hợp (về nội dung thôi) nhưng cái này chắc chỉ có mỗi tác giả mới hiểu được 😛 về phương thức chọn ảnh thì ngoài việc chọn những tấm ấn tượng và nhiều ý nghĩa thì em cũng đã cố tình giấu mặt vì sợ qua cuộc thi ném đá bình loạn sẽ bị nhiều mẹ ghét và nhớ mặt để ném đá lại… Thế mà không hiểu các mẹ zoom kiểu gì mà ra T_T
Phương pháp design: sau khi có ý tưởng và theme em lượn lờ hàng loạt các design em cho là đẹp và lấy ra một vài khái niệm. Ví dụ như điểm nhấn của trang trang giấy với hoa lá cành lấp ló cả trước cả sau để tạo hiệu ứng 3D còn điểm nhấn của trang bên phải là những ký ức/ khoảng khác nồng nàn cháy bỏng hehehe.
Bây giờ ngồi nghĩ lại thì nghĩ vậy chứ thực tế lúc ngồi thiết kế thì chưa chắc đã nghĩ gì 😛
Cảm xúc của em khi nhìn thấy kết quả của PP là: “hahaha may qua ko phải làm BGK!” suy nghĩ tiếp theo là “ôi như thế là bị hụt mất giải thưởng” và sau một hồi bình tĩnh lại nghĩ lại quá trình em tập tành bập bõm với scrap từ tết đến giờ cũng được khoảng nửa năm thì cảm thấy tự hào và đầy hy vọng. Khả năng từ giờ đến cuối năm biết đâu cũng chộp được giải nhất . Và cũng tự an ủi rằng cả 2 kỳ vừa rồi toàn các mẹ scrapper of the year cuỗm hết giải trong khi mình chỉ là thường dân trong cái làng scrap này.
Tóm lại em muốn nói với các mẹ mới vào nghề là đừng nản chí và bỏ cuộc. Chỉ cần đam mê ta sẽ có thể vượt qua mọi khó khăn và comment hehehe sến quá! Tạm thời em chỉ nói được thế này thôi. Bao giờ đạt giải đúp em sẽ có bài hoành tráng hơn .Thanks cả nhà đã ủng hộ!

Nghe xong 3 bài phát biểu mọi người đồng loạt đứng lên vỗ tay ầm ầm!
Sau đây là lễ bàn giao chức vụ thành viên BGK.. Mời mẹ Đức Phong lên trao lại chức vụ to lớn và vô cùng” mệt mỏi” cho mẹ ThaoNhien
Hai BGK một cũ , một mới ôm nhau thắm thiết, mẹ ĐP òa khóc vì sung sướng thoát nạn còn mẹ ThaoNhien thì khóc vì “đau khổ”cho chức vụ lớn lao này!Làm cả nhà ai cũng không cầm được nước mắt !Mọi người ôm chầm lấy nhau ai cũng nước mắt lưng tròng vì rồi sẽ có 1 ngày “xa lắc xa lơ” mình cũng ở hoàn cảnh này !!!
BTC tuyên bố: Mời tất cả mọi người hãy quá bộ vào phòng bên cạnh.. buổi yến tiệc với những món ăn cao lương mỹ vị chỉ giành cho các vua chúa ngày xưa đang chờ chúng ta….Xin mời xin mời! (Mọi người như bừng tỉnh)
Wow tuyệt vời quá! Đi nào đi nào
!
“Mẹ ơi con muốn uống sữa..Con muốn uống sữa..Mẹ…ơi huhu”
Ôi chuyện gì thế này! Mèn đất ơi nãy giờ tôi nằm mơ! Con ơi sao không để mẹ ăn một bữa cao lương mỹ vị thật no đã !!!Sao mà đòi sữa giờ này???????

12 responses

  1. @ em Vui: chị cũng phục em luôn vì em ghép mấy cái đoạn chat chit sao mà giỏi quá, tè le, từa lưa vậy mà em ghép thành bài hoàn chỉnh rõ là hay. Hihi, từ giờ MCL mà chị ngóng chờ, ngoài phần đánh giá của BBK còn là phần phỏng vấn giữa kì của em nữa đấy (chỉ … hận cái là chị đã … năn nỉ em nhớ PR cho quyển sách của chị mà em … làm lơ nên chị lại phải … giả bộ lên phát biểu để tự mình quảng cáo đó :P).

  2. hahahahahahaah…. em nói thiệt là qua mỗi kì thi, em chỉ mong đợi đọc được bảng tổng kết của chị thôi, vui chết đi được:)))), em đang tự hỏi, chị BaoGiang co phải là nhà báo không đây, vì ý tưởng và cách viết của chị rất logic, dóm dỉnh, chỉ từ những bài viết rời rạc vậy mà qua tay chị nó trở thành một câu chuyện vô cùng thú vị…phục chị thật đấy. yêu chị ghê vậy á…hiiii

  3. Haha =)) =)) =)) =)). Em tự thấy mình cũng có tài phóng viên (nổ tí:p) thế mà so với chị Bảo Giang vẫn thua xa =)) =)) =)).
    Dưng mà em kiện, chị miêu tả các mẹ mẹ nào cũng xinh, vậy mà chỉ nói em cao là sao :(( :(( :((.

    @Mẹ Đức Phong: Huhu em quên mất đấy, sau thấy chị tự PR mới nhớ ra là mình quên :p. Nhưng mà chị PR khéo thế còn gì =)).

Trả lời

