Món quà của gia đình Scrap.


Trận động đất  mạnh tới 8, 9 Richter xảy ra lúc 14h46 ngày 11/3/2010 (giờ Tokyo) ở độ sâu 10 km, cách Tokyo 382 km về phía đông bắc> Kéo theo những đợt sóng thần cao hơn 10 mét vào bờ biển đông bắc Nhật Bản..
Cảnh tượng hàng trăm, hàng ngàn ngôi nhà bị dòng nước cuốn trôi..
Nhiều người không còn nhà cửa , người thân..
Và những đôi mắt trẻ thơ đang ngóng chờ bố mẹ trở về  ! Làm rung động lòng người!
Trong góc nhỏ của gia đình Scrap
Mẹ Hỉn lên tiếng:
<em>Trước nhà mình có mua kit ủng hộ trẻ em ở Châu Phi rồi, nay có kit này Sakura’s Dream của các designer , tiền mua kit sẽ dành ủng hộ Nhật Bản, tớ muốn mua, có mẹ nào mua cùng tớ không, kit rất đẹp

Những cánh tay giơ lên…
Mẹ Cún
Hôm trước thấy kit Sakura đó đẹp tớ muốn mua về làm album tặng cô bé Mio hay làm mẫu lịch cho mình ấy. Hôm đó mình cũng đã bắt tay luôn làm album 20 trang (10 page đôi) để bán, tiền đó sẽ gửi vào Quỹ vì trẻ em Nhật Bản mà WTT đang phát động, 2/4 là hết hạn nộp tiền rồi nên giờ mình đang làm gấp, còn thời gian để mọi người xem và quyết định có mua ko nữa chứ. Mẹ nào sau khi xem album thấy thích thì mua ủng hộ nhé ! Ai mua xin đăng ký trên diễn đàn trong topic này, xin chỉ đăng ký công khai thôi nhé ko nhắn tin riêng cho mình. Hết hạn mình sẽ tổng kết được bao nhiêu tiền và CK vào quỹ ủng hộ của WTT. Giá bán bộ album này là 100k nhé, mình nghĩ cũng ko đắt phải không. Hạn bán hết ngày 1/4 nhé vì mùng 2/4 là hết hạn nộp tiền ủng hộ trên WTT rồi

Hãy cùng ngắm bộ ablum do mẹ Cún thiết kế nhé!







Với tấm lòng yêu thương của mình các thành viên đã nhiệt tình ủng hộ ý kiến của Mẹ Hỉn và Mẹ Cún .
Và tham gia mua ủng hộ kể cả một số thành viên không thường xuyên tham gia trong gia đình scrap.
Món quà nhỏ gởi đến trẻ thơ Nhật Bản của Nhà Scrap thật đáng trân trọng phải không các bạn!

Trả lời

